Lưới inox 304/316/201

Chúng tôi chuyên cung cấp lưới inox 304, lưới inox 316, lưới inox 201
Ứng dụng: Dùng lọc sơn, lọc thực phẩm, lọc hóa chất, lọc nước nuôi trồng thủy sản, lọc cặn trong dung dịch hoặc lọc nước thải.
Nhờ tính chất bền, chống ăn mòn, chịu nhiệt độ cao, thời gian sử dụng lâu…Lưới inox xây dựng hàng rào và công trình được sử dụng trong thực tế với nhiều mục đích khác nhau.

  • Lưới inox lọc nước nuôi trồng thủy sản: Trong nuôi trồng thủy sản cần loại bỏ rêu, tảo, sinh vật phù du…dùng lưới inox sử dụng đạt hiệu quả cao nhờ tính bền chắc
  • Lưới inox lọc dung dịch sơn: Sơn có độ nhớt, độ sệt rất cao. Chính vì vậy rất khó để lọc sạch cặn trong sơn với tốc độ nhanh và lưu lượng lớn. Để dung dịch sơn lỏng hơn, và dễ lọc hơn người ta thường gia nhiệt lên nhiệt độ cao. Khi đó dùng lưới lọc inox để lọc sơn là hiệu quả nhất
  • Lưới inox lọc thực phẩm: chống ăn mòn tuyệt vời, độ giãn thấp, tính linh hoạt cao, khả năng chịu nhiệt nóng chảy cao, cung cấp khả năng lọc rất tốt mà độ bền cao, an toàn cho thực phẩm.
  • Lưới inox lọc hóa chất: tích hợp các tính dẫn nhiệt, dẫn điện, chống ăn mòn cũng như chịu nhiệt độ cao của kim loại, và tính linh hoạt của sợi hóa học mà không ảnh hưởng độ bền, lưới dây thép không gỉ được sử dụng rộng rãi trong nhiều nghành công nhiệp, hóa chất, dầu khí, hóa chất…Lưới Inox lọc hóa chất được sử dụng phổ biến nhất trong thế giới công nghiệp, với sức mạnh chống ăn mòn của nó. Lưới dây thép không gỉ có chứa lớp crôm và niken bên ngoài. Nó không từ tính trong điều kiện ủ nhiệt. Sau khi lưới dây thép không gỉ đã được dệt, nó có thể trở nên hơi từ do làm việc lạnh.
  • Lưới inox chặn muỗi: cung cấp các loại lưới chống muỗi tiên tiến nhằm đảm bảo kiến trúc ngôi nhà bạn. lưới chống muỗi được nhập khẩu với hệ thống day chuyền sản xuất uy tín hàng đầu thế giới.
  • Lưới inox chống côn trùng: là lưới thép không rỉ, hàm lượng niken từ 8% trở lên và crom 10.5%. Lưới được dệt và quấn thành cuộn rất gọn và đẹp, khổ lưới thông thường của lưới là 1m, 1.2m. Trên thị trường hiện nay sử dụng lưới chống côn trùng là lưới 20mesh tức là lưới 20 lổ/inch hoặc lưới 30mesh. có kich thước ô 0.595mm. Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn độ dày của lưới khác nhau hiện tại có các độ dài chuẩn là 0.2mm, 0.4mm, 0.6mm. Trọng lượng của lưới phụ thuộc vào độ dày và kích thước của lưới.
  • Lưới inox làm hàng rào: Nhờ tính chất bền, chống ăn mòn, chịu nhiệt độ cao, thời gian sử dụng lâu…Lưới inox xây dựng hàng rào và công trình được sử dụng trong thực tế với nhiều mục đích khác nhau.

Hoặc cắt thành miếng tròn dùng lọc hóa chất, làm thành rổ lọc inox. Mesh là đơn vị dùng để xác định kích thước của lỗ lưới. Mesh có ý nghĩa là số mắt lưới có được trên 1 inch chiều dài.

  • Vật liệu: Inox 201, inox 304, inox 316, lưới thép mạ kẽm
  • Quy cách: mắt lưới vuông từ 1 x 1mm, 2 x 2mm, 5 x 5mm, 10 x 10mm, 20 x 20mm, … 50 x 50mm.
  • Đường kính sợi lưới từ 0,1mm – 5mm
  • Kiểu lưới: Lưới dệt, lưới đan hoặc lưới hàn
  • Khổ lưới: 0.5m, 1m, 1.2m, 1.5m, 2m, 2.5m. Có thể sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng

Xem thêm inox 304